Thông tin, hướng dẫn các kênh chính thức của Doanh nghiệp Viễn thông trong quá trình chuẩn hóa thông tin thuê bao
Thông tin, hướng dẫn về các kênh chính thức của Doanh nghiệp viễn thông trong quá trình chuẩn hóa thông tin thuê bao
Hiện nay, một số đối tượng đã lợi dụng việc doanh nghiệp thông báo (qua nhắn tin, gọi điện) đề nghị người sử dụng dịch vụ viễn thông di động chuẩn hoá thông tin thuê bao điện thoại di động đảm bảo đến ngày 31/3/2023 tất cả các thuê bao đang hoạt động đều có thông tin thuê bao đúng quy định và trùng khớp với thông tin được đối soát với CSDL quốc gia về dân cư để thực hiện các hành vi có dấu hiệu mạo danh lừa đảo, quảng cáo vi phạm pháp luật.
Căn cứ Công văn số 1513/UBND-VHTT, ngày 27/3/2023 của UBND thành phố về việc thông tin, hướng dẫn về các kênh chính thức của Doanh nghiệp viễn thông trong quá trình chuẩn hóa thông tin thuê bao, UBND phường Điện Biên thông báo danh sách các kênh chính thức của các doanh nghiệp viễn thông di động sử dụng cho mục đích thông báo (nhắn tin, gọi điện), chăm sóc khách hàng liên quan đến công tác chuẩn hóa thông tin thuê bao cụ thể như sau:
a. Viettel
- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: VIETTEL
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 198 và 18008098.
- Số điện thoại gọi điện thông báo tới khách hàng đề nghị chuẩn hoá thông tin thuê bao: 0246 266 0198; 0236 626 6198; 0286 266 0198.
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My Viettel.
- Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: https://viettel.vn/s/chtt
b. Vinaphone – VNPT
- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: VinaPhone.
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 0888001091 và 0911001091.
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My VNPT.
- Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: http://my.vnpt.com.vn
c. Mobifone
- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: MobiFone.
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 18001090 và 9090.
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My MobiFone.
- Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: https://tttb.mobifone.vn
d. Vietnamobile
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 0921 667 667
- Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao:
https://www.vietnamobile.com.vn/vietnamobileapps
e. Đông Dương – Itelecom
- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: iTel
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 0877 087 087
- Số tổng đài gọi ra: 087 902 8888
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: myitel
f. ASIM
- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: myLocal.vn - Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 19001900 (nhánh 1)
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: myLocal.vn
g. WINTEL
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 1800 556 883
- Đảng ủy phường Điện Biên trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 03/2/2024
- Thanh Hóa: Chỉnh trang đô thị, phục vụ cho dự án tuyến phố đi bộ Quảng trường Lam Sơn
- Hội nghị giao ban đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 4, triển khai nhiệm vụ tháng 5 năm 2024
- Đại hội đại biểu Hội LHTN phường Điện Biên lần thứ V, nhiệm kỳ 2024-2029
- Chung tay bảo đảm an toàn thực phẩm
- Phường Điện Biên tổ chức Lễ phát động tháng hành động vì An toàn thực phẩm năm 2024
- Hội CCB phường Điện Biên tổng kết phong trào thi đua “CCB gương mẫu” Lần thứ VII, giai đoạn (2019-2024)
- BÀI TUYÊN TRUYỀN PHÂN LOẠI RÁC THẢI SINH HOẠT TẠI NGUỒN TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG ĐIỆN BIÊN
- PHƯỜNG ĐIỆN BIÊN THÚC ĐẨY CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG CHI TRẢ AN SINH XÃ HỘI KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT
- Công khai thực hiện Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi trong lĩnh vực Thi đua-Khen thưởng.
Công khai kết quả giải quyết TTHC
ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH
02373.742.289