Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Điện Biên  - TP.Thanh Hóa

Thông tin, hướng dẫn các kênh chính thức của Doanh nghiệp Viễn thông trong quá trình chuẩn hóa thông tin thuê bao

Đăng lúc: 00:00:00 27/03/2023 (GMT+7)
100%

Thông tin, hướng dẫn về các kênh chính thức của Doanh nghiệp viễn thông trong quá trình chuẩn hóa thông tin thuê bao

Hiện nay, một số đối tượng đã lợi dụng việc doanh nghiệp thông báo (qua nhắn tin, gọi điện) đề nghị người sử dụng dịch vụ viễn thông di động chuẩn hoá thông tin thuê bao điện thoại di động đảm bảo đến ngày 31/3/2023 tất cả các thuê bao đang hoạt động đều có thông tin thuê bao đúng quy định và trùng khớp với thông tin được đối soát với CSDL quốc gia về dân cư để thực hiện các hành vi có dấu hiệu mạo danh lừa đảo, quảng cáo vi phạm pháp luật.

Căn cứ Công văn số 1513/UBND-VHTT, ngày 27/3/2023 của UBND thành phố về việc thông tin, hướng dẫn về các kênh chính thức của Doanh nghiệp viễn thông trong quá trình chuẩn hóa thông tin thuê bao, UBND phường Điện Biên thông báo danh sách các kênh chính thức của các doanh nghiệp viễn thông di động sử dụng cho mục đích thông báo (nhắn tin, gọi điện), chăm sóc khách hàng liên quan đến công tác chuẩn hóa thông tin thuê bao cụ thể như sau:

a. Viettel

- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: VIETTEL

- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 198 và 18008098.

- Số điện thoại gọi điện thông báo tới khách hàng đề nghị chuẩn hoá thông tin thuê bao: 0246 266 0198; 0236 626 6198; 0286 266 0198.

- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My Viettel.

- Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: https://viettel.vn/s/chtt

 b. Vinaphone – VNPT

- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: VinaPhone.

- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 0888001091 và 0911001091.

- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My VNPT.

- Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: http://my.vnpt.com.vn

 c. Mobifone

- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: MobiFone.

- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 18001090 và 9090.

- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My MobiFone.

- Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: https://tttb.mobifone.vn

d. Vietnamobile

- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 0921 667 667

- Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: 

https://www.vietnamobile.com.vn/vietnamobileapps

e. Đông Dương – Itelecom

- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: iTel

- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 0877 087 087

- Số tổng đài gọi ra: 087 902 8888

- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: myitel

f. ASIM

- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: myLocal.vn - Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 19001900 (nhánh 1)

- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: myLocal.vn

g. WINTEL

- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 1800 556 883

- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: Wintel 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
45
Hôm qua:
569
Tuần này:
1959
Tháng này:
614
Tất cả:
801259

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289