image banner
Phường Điện Biên thiện nguyện mùa lũ. Hành động từ tâm – cho đi bằng cả tấm lòng

Cơn bão số 3 (yagi) cùng hoàn lưu bão đã để lại những hậu quả vô cùng nặng nề đối với đời sống hàng nghìn người dân ở các tỉnh miền núi phía Bắc, trong đó có huyện Lang Chánh, bị thiệt hại nhiều tài sản, hoa màu của Nhân dân và ảnh hưởng đến một số trường học, công trình đang xây dựng bị sạt lở đất như Trường THCS Lâm Phú, xã Lâm Phú, đặc biệt điểm trường mầm non bản U, xã Tam Văn bị mái thấm dột, bong tróc tường, phòng học không đảm bảo an toàn.

Trước sức tàn phá của thiên nhiên, sức mạnh tinh thần tương thân tương ái của người Việt Nam như được nhân lên gấp bội, những câu chuyện ấm tình người hiện diện khắp nơi. Phường Điện Biên, TP Thanh Hóa với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng về vùng bão lũ, phường nhiều lần thành lập đoàn cứu trợ, thiện nguyện đoàn kết, cùng sẻ chia, đồng hành, hỗ trợ các địa phương gặp khó khăn. Với sự chung tay góp sức của các mạnh thường quân, cộng đồng các doanh nghiệp trên địa bàn phường Điện Biên đã ủng hộ tiếp sức về vật chất lẫn tinh thần cho người dân vùng bão. Sáng ngày 24/9/2024 phường Điện Biên, TP Thanh Hóa do đồng chí Lê Đình Mão, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường cùng đoàn thiện nguyện đã trực tiếp đến trao quà, nhu yếu phẩm thiết yếu như: sữa, đồ ăn khô, … và hỗ trợ 50 triệu đồng cho điểm trường mầm non bản U, xã Tam Văn, huyện Lang Chánh khắc phục lại phòng học.

Anh-tin-bai

Sự chung tay vào cuộc của toàn xã hội, hành động đẹp, nghĩa cử đẹp với tinh thần tự giác cao độ của cán bộ, Nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn phường Điện Biên, đã và đang bừng dậy, tỏa sáng ở khắp nơi. "Một nắm khi đói bằng một gói khi no…" thực sự đúng trong những thời khắc gian nan như thế này để giúp các em mầm non bản U, xã Tam Văn, huyện Lang Chánh sớm trở lại học tập.

Đón tiếp đoàn có đồng chí Lữ Đức Chung, PBTTT Huyện ủy huyện Lang Chánh, lãnh đạo phòng tài chính – Kế hoạch UBND huyện, phòng Giáo dục và Đào tạo, Văn phòng huyện ủy huyện Lang Chánh; Đảng ủy, UBND xã Tam Văn cùng Ban giám hiệu nhà trường, đã bày tỏ lời cảm ơn chân tình tới đoàn công tác của phường Điện Biên trong lúc cả nước đang hướng về vùng thiệt hại do thiên tai, đã dành một phần kinh phí cho huyện Lang Chánh, đặc biệt là điểm trường mầm non khu bản U, có thêm điều kiện để các cháu mầm non học trong môi trường an toàn.

 

Đinh Bình!
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

BẢN QUYỀN SỬ DỤNG THUỘC PHƯỜNG ĐIỆN BIÊN - TP.THANH HÓA
ĐC: Phường Điện Biên - Tp.Thanh Hóa - Tỉnh Thanh Hóa
Điện thoại: 037 3. Fax: 037 3. Email: thanhhoacity@thanhhoa.gov.vn
Ghi rõ nguồn tin khi phát hành lại nội dung trên Trang thông tin điện tử phường Điện Biên.

Website được thiết kế bởi VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang