image banner
TRUNG TÂM HỌC TẬP CỘNG ĐỒNG PHƯỜNG ĐIỆN BIÊN KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025
Sáng 02/10/2024, tại Trung tâm học tập cộng đồng phường Điện Biên đã tổ chức Lễ phát động hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời; Khai giảng Trung tâm học tập cộng đồng năm học 2024 – 2025.

Thành phần tham dự gồm các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ, các tổ chức Chính trị - Xã hội, Hiệu trưởng các nhà trường, Bí thư chi bộ, trưởng phố và các học viên đại diện các tầng lớp nhân dân trong phường.

Anh-tin-bai

Toàn cảnh hội nghị

Tuần lễ học tập suốt đời năm 2024-2025 được Trung tâm học tập cộng đồng phường Điện Biên phát động với chủ đề “Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suốt đời”

Trong năm học 2023-2024 đã mở: 13 lớp với 1.463 lượt học viên tham gia, được phân ra các chuyên đề: giáo dục chính trị pháp luật, tập huấn ATTP, tập huấn về chuyển đổi số, dịch vụ công quốc gia, chăm sóc sức khỏe, tập huấn về phòng cháy chữa cháy.

Thông qua các lớp học của Trung tâm đã góp phần làm cho nhân dân hiểu hơn về đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, cập nhật được tình hình thời sự nổi bật trong nước và quốc tế, hiểu biết hơn về pháp luật, giảm thiểu các vụ việc vi phạm pháp luật trong cộng đồng, công tác chuyển đổi số, bảo đảm VSATTP, nâng cao chất lượng đời sống vật chất tinh thần cho nhân dân.

Kết quả hoạt động đã khẳng định vai trò của TTHTCĐ, góp phần nâng cao dân trí, bồi dưỡng nguồn nhân lực, xây dựng công dân kiểu mẫu, phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững, tác động tốt đến cuộc vận động “Người dân thành phố Thanh Hóa, nói lời hay, làm việc tốt, hành động thân thiện”

Sau khi kết thúc lễ khai giảng, các học viên tham gia lớp cộng đồng đã bước vào tiết học đầu tiên của năm học với chuyên đề: Chuyên đề luật quy chế dân chủ và khiếu nại tố cáo, do đồng chí Phan văn Đại, Trưởng phòng phổ biến giáo dục pháp luật Sở Tư pháp lên lớp.

Phát huy những kết quả đã đạt được, năm học 2023-2024, TTHTCĐ phường Điện Biên quyết tâm nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động để xây dựng xã hội học tập và tạo cơ hội học tập suốt đời cho Nhân dân trên địa bàn.

Trung tâm sẽ chủ động lựa chọn nội dung và tăng cường phối hợp với các đơn vị, tổ chức để tuyên truyền về ý nghĩa, nội dung của học tập suốt đời và xây dựng XHHT; về vai trò của TTHTCĐ trong việc nâng cao dân trí, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi tầng lớp Nhân dân.

Đinh Bình!
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

BẢN QUYỀN SỬ DỤNG THUỘC PHƯỜNG ĐIỆN BIÊN - TP.THANH HÓA
ĐC: Phường Điện Biên - Tp.Thanh Hóa - Tỉnh Thanh Hóa
Điện thoại: 037 3. Fax: 037 3. Email: thanhhoacity@thanhhoa.gov.vn
Ghi rõ nguồn tin khi phát hành lại nội dung trên Trang thông tin điện tử phường Điện Biên.

Website được thiết kế bởi VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang