image banner
Phường Điện Biên tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND phường trước kỳ họp thứ 11, HĐND phường khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026
Thực hiện KH số 21/KH-HĐND ngày 03/6/2024 của Thường trực HĐND phường Điện Biên về việc tổ chức hội nghị tiếp xúc tri của đại biểu HĐND phường Điện Biên trước kỳ họp thứ 11, HĐND phường khóa X, nhiệm kỳ 2021- 2026. Sáng ngày 20/6/2024 Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường phối hợp với Thường trực HĐND phường Điện Biên tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri giữa đại biểu HĐND phường với đại biểu cử tri trước kỳ họp thứ 11.

Dự Hội nghị có các đồng chí trong TTĐ ủy, HĐND, UBND, MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội trong phường; 19 đại biểu HĐND phường Điện Biên, khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026; Các đồng chí là Bí thư chi bộ, Tổ trưởng Tổ dân phố, Trưởng Ban CTMT và các đại biểu cử tri của 8 tổ dân phố.

6cf8f5d7520ef150a81f.jpg
Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị tiếp xúc cử tri lần này, các vị đại biểu cử tri sẽ được nghe Thường trực HĐND phường báo cáo về dự kiến nội dung, chương trình và thời gian tổ chức Kỳ họp thứ 11, HĐND phường khóa X; Đại diện UBND trình bày báo cáo của UBND phường về tình hình phát triển kinh tế - xã hội thực hiện 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm; (Báo cáo kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến kỳ họp thứ 9, HĐND phường phố khóa X).

Đồng thời, đây là dịp để đại biểu cử tri phản ánh tâm tư nguyện vọng, ý kiến, kiến nghị của mình và nhân dân ở khu dân cư đối với đại biểu HĐND phường, và các cơ quan, đơn vị của phường. Với tinh thần trách nhiệm cao, các cử tri đã đóng góp ý kiến đến Đại biểu HĐND phường.  Đa số các cử tri đều hài lòng và đồng tình với những chủ trương, chính sách của Đảng và các giải pháp của chính quyền trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương. Các ý kiến thẳng thắn, đầy trách nhiệm của cử tri hôm nay đã góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm của các vị đại biểu dân cử với nhiệm vụ phát triển của địa phương, góp phần xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, Nhà nước của dân, do dân và vì dân.

Qua gặp gỡ, lắng nghe ý kiến của các cử tri, đại diện lãnh đạo HĐND - UBND và các tổ Đại biểu HĐND phường đã phát biểu trả lời, giải thích thêm một số vấn đề mà cử tri còn chưa rõ. Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Điện Biên tiếp thu và tổng hợp đầy đủ tất cả các ý kiến, kiến nghị của các vị cử tri còn băn khoăn để phản ảnh tới kỳ họp thứ 11 HĐND phường, từ đó từng bước xem xét, giải quyết và trả lời cho cử tri. 
Nguồn: TT HĐND phường Điện Biên
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

BẢN QUYỀN SỬ DỤNG THUỘC PHƯỜNG ĐIỆN BIÊN - TP.THANH HÓA
ĐC: Phường Điện Biên - Tp.Thanh Hóa - Tỉnh Thanh Hóa
Điện thoại: 037 3. Fax: 037 3. Email: thanhhoacity@thanhhoa.gov.vn
Ghi rõ nguồn tin khi phát hành lại nội dung trên Trang thông tin điện tử phường Điện Biên.

Website được thiết kế bởi VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang