image banner
Công tác chỉnh trang đô thị phường Điện Biên sau mùa mưa bão
Thời gian qua, quán triệt sâu sắc chủ trương của Đảng ủy - HĐND - UBND phường Điện Biên trong việc huy động các nguồn lực chỉnh trang đô thị xây dựng phường sáng - xanh - sạch - đẹp. Cấp ủy, Chính quyền và cả hệ thống chính trị từ phường đến phố, cùng với sự tham gia tích cực của các đơn vị, doanh nghiệp hỗ trợ xây dựng mô hình tuyên truyền trực quan các nhiệm vụ chính trị phường trên các tuyến đường chính, trung tâm, nơi tập trung đông người; công tác chỉnh trang đô thị đã phát triển thành phong trào sôi nổi và rộng khắp, đạt được những kết quả tích cực.

Gần đây cả nước đang phải gánh chịu hậu quả của cơn bão số 3 để lại, phường Điện Biên dù đã chủ động hàng loạt các giải pháp ứng phó, nhưng với sức tàn phá của bão, hệ thống Pano áp phích, băng zôn, khẩu hiệu tuyên truyền trực quan của phường bị hư hại, gãy đổ ... làm ảnh hưởng tới công tác tuyên truyền và mỹ quan đô thị.

Phường Điện Biên đã tập trung khắc phục hậu quả sau bão, nhằm chỉnh trang bộ mặt đô thị trên địa bàn, thay mới, gia cố lại tất cả các hệ thống bảng, biển pano, … đảm bảo an toàn và nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động thực hiện công tác chỉnh trang đô thị gắn với Cuộc vận động “Người dân thành phố Thanh Hóa nói hay, làm việc tốt, hành động thân thiện” nhằm không ngừng nâng cao nhận thức trong cán bộ, đảng viên và mọi tầng lớp nhân dân quyết tâm thực hiện hóa mục tiêu xây dựng Điện Biên trở thành đơn vị Anh hùng Lao động trong thời kỳ đổi mới trước năm 2025, ghi thêm một dấu mốc quan trọng trong chặng đường xây dựng và phát triển.

 

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

 

 

 

 

 

 

Đinh Bình!
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

BẢN QUYỀN SỬ DỤNG THUỘC PHƯỜNG ĐIỆN BIÊN - TP.THANH HÓA
ĐC: Phường Điện Biên - Tp.Thanh Hóa - Tỉnh Thanh Hóa
Điện thoại: 037 3. Fax: 037 3. Email: thanhhoacity@thanhhoa.gov.vn
Ghi rõ nguồn tin khi phát hành lại nội dung trên Trang thông tin điện tử phường Điện Biên.

Website được thiết kế bởi VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang