image banner
THÔNG BÁO: Cấp thẻ Căn cước, định danh và xác thực điện tử cho công dân có hộ khẩu thường trú, tạm trú trên địa bàn phường Điện Biên, TP Thanh Hóa
Thực hiện kế hoạch về việc thu nhận hồ sơ Căn cước trong dịp nghỉ lễ quốc khánh ngày 02/9 trên địa bàn thành phố Thanh Hóa, đặc biết đối với trẻ em từ 0 đến dưới 14 tuổi và số công dân đi làm ăn xa chưa có Căn cước về nghỉ Lễ 02/9. Để đáp ứng các giao dịch cá nhân của công dân, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của công dân, Công an TP Thanh Hóa sẽ làm việc tất cả các ngày nghỉ lễ phục vụ việc cấp Căn cước. Công an phường Điện Biên xin thông báo lịch thu nhận Căn cước, định danh và xác thực điện tử cho công dân có hộ khẩu thường trú trên địa bàn phường cụ thể như sau:

Anh-tin-bai

 

I. Đối tượng cấp thẻ căn cước: Công dân có hộ khẩu thường trú, tạm trú trên địa bàn phường Điện Biên chưa được cấp Căn cước.

II. Thủ tục cấp thẻ căn cước:

1. Đối với trẻ từ 0 đến dưới 06 tuổi: Bố, mẹ hoặc người đại diện hợp pháp của trẻ mang theo điện thoại di động có số điện thoại đã cài định danh điện tử của bố, mẹ hoặc người đại diện hợp pháp để đăng ký cho trẻ (Lưu ý: không cần trẻ phải có mặt).

- Địa điểm thu nhận: tại trụ sở Công an phường Điện Biên (Địa chỉ: số 04 Phan Chu Trinh, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa).

- Thời gian: vào tất cả các khung giờ trong ngày.

2. Đối với trẻ từ 06 đến dưới 14 tuổi và công dân trên 14 tuổi: mang theo số định danh cá nhân (nếu bị mất thì liên hệ với Công an phường để được cấp lại).

- Địa điểm thu nhận: tại Công an thành phố Thanh Hóa (Địa chỉ: Đại lộ

Nguyễn Hoàng, Phường Đông Hải, TP Thanh Hóa)

- Thời gian: 7h00' đến 22h00 từ thứ 2 đến thứ 6 các ngày trong tuần.

Riêng thư 7 và Chủ nhật Công an thành phố Thanh Hóa sẽ đặt các trạm thu nhận lưu động tại Công an các phường, xã (Công an phường Điện Biên sẽ thông báo sau)

Công an phường Điện Biên trân trọng thông báo để nhân dân trên địa bàn biết, sắp xếp thời gian đến làm theo quy định để đảm bảo quyền lợi.

Công an phường Điện Biên!
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

BẢN QUYỀN SỬ DỤNG THUỘC PHƯỜNG ĐIỆN BIÊN - TP.THANH HÓA
ĐC: Phường Điện Biên - Tp.Thanh Hóa - Tỉnh Thanh Hóa
Điện thoại: 037 3. Fax: 037 3. Email: thanhhoacity@thanhhoa.gov.vn
Ghi rõ nguồn tin khi phát hành lại nội dung trên Trang thông tin điện tử phường Điện Biên.

Website được thiết kế bởi VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang