Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Điện Biên  - TP.Thanh Hóa

PHƯỜNG ĐIỆN BIÊN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT TRƯỚC, TRONG VÀ SAU TẾT GIÁP THÌN 2024

Đăng lúc: 14:09:27 02/02/2024 (GMT+7)
100%

Phổ biến, giáo dục pháp luật là một trong những khâu quan trọng đưa pháp luật vào đời sống. Nhất là trong dịp Tết đến, xuân về, công tác này có ý nghĩa, vị trí quan trọng, nâng cao ý thức tuân thủ pháp luật của cán bộ, nhân dân, tạo sự đồng thuận trong xã hội.

IMG_8413.JPG
Toàn cảnh hội nghị.

Chiều ngày 31/1/2024, Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật phường Điện Biên đã tổ chức hội nghị tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật, phòng ngừa tội phạm, vi phạm pháp luật  dịp trước trong và sau Tết Giáp Thìn 2024 đến toàn thể cán bộ công chức, viên chức, đại diện các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp, các hộ kinh doanh có điều kiện, các quán bar, karaoke trên địa bàn phường.

IMG_8412.JPG
Các đại biểu tham dự hội nghị.

IMG_8414.jpg
Đồng chí Lê Thị Quỳnh Thơ - Chủ tịch UBND phường phát biểu tại hội nghị.

Nội dung tuyên truyền PBGDPL tập trung vào các quy định của pháp luật về phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội; trật tự, an toàn giao thông và xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an toàn giao thông; phòng cháy, chữa cháy; cư trú, xuất nhập cảnh; phòng, chống và xử lý nghiêm hành vi mua bán, sử dụng trái phép vũ khí, công cụ hỗ trợ, quản lý vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ; quy định quản lý, sử dụng pháo; sản xuất, tiêu thụ hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng; phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại; an toàn, vệ sinh thực phẩm; các hoạt động lễ hội…các biện pháp đảm bảo an toàn về PCCC; các quy định về biện pháp xử lý hành vi, vi phạm PCCC; các nguyên nhân, nguy cơ dẫn đến cháy nổ...

IMG_8411.JPG
Lãnh đạo Công an phường Điện Biên trực tiếp tuyên truyền tại hội nghị.

Thông qua công tác tuyên truyền nhằm nâng cao được ý thức, trách nhiệm của các người dân trong công tác bảo đảm an toàn PCCC và CNCH. Từ đó góp phần bảo đảm an toàn tính mạng và tài sản của Nhân dân, trong dịp vui Tết, đón xuân. 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
302
Hôm qua:
695
Tuần này:
3735
Tháng này:
18297
Tất cả:
797922

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289