Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Điện Biên  - TP.Thanh Hóa

PHƯỜNG ĐIỆN BIÊN: GẶP MẶT, TẶNG QUÀ THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2024

Đăng lúc: 16:59:22 23/02/2024 (GMT+7)
100%

Trong không khí vui tươi, ấm áp của những ngày đầu xuân Giáp Thìn năm 2024, chiều ngày 23/02/2024, Đảng ủy - HĐND – UBND – UB MTTQ – các đoàn thể phường Điện Biên đã tổ chức gặp mặt, tặng quà thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong thường trực Đảng uỷ, HĐND, UBND, MTTQ; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ phường, trưởng các đoàn thể, các đồng chí Bí thư Chi bộ, Trưởng phố, các đồng chí tân binh, đại diện các gia đình có tân binh nhập ngũ.

Những năm qua, công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ luôn được Đảng ủy, UBND phường Điện Biên, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường quan tâm chỉ đạo thực hiện. Năm 2024, phường hoàn thành chỉ tiêu giao 2/2 thanh niên nhập ngũ. Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên thanh niên tình nguyện lên đường nhập ngũ, các thanh niên đều vững về tư tưởng, xác định tốt trách nhiệm của mình, phấn khởi lên đường nhập ngũ, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Để kịp thời động viên, khích lệ thanh niên sẵn sàng lên đường nhập ngũ, tại buổi gặp mặt, UBND phường đã tặng quà và sổ tiết kiệm trị giá 2 triệu đồng/thanh niên; UB MTTQ và các tổ chức đoàn thể chính trị tặng sổ tiết kiệm trị giá 1 triệu đồng/thanh niên; Ban cán sự Tổ dân phố Tô Vĩnh Diện tặng sổ tiết kiệm trị giá 1,6 triệu đồng/thanh niên. Đây là một trong những hoạt động nhằm đảm bảo thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, khích lệ, động viên đoàn viên, thanh niên tại địa phương nhập ngũ năm 2024. Đặc biệt trong số thanh niên lên đường nhập ngũ lần này trong có 01 đồng chí được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng đây là niềm vinh dự và tự hào của mỗi công dân trước khi lên đường làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 addc183db1f21cac45e3.jpg

Lãnh đạo phường trao Quyết định tặng sổ tiết kiệm và tặng hoa cho Thanh niên nhập ngũ

f6c1fbdc0a10a74efe01.jpg
Lãnh đạo phường và Các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội phường Điện Biên tặng quà cho thanh niên lên đường nhập ngũ.

70fc8de57c29d1778838.jpg

Ban cán sự Tổ dân phố Tô Vĩnh Diện  tặng quà cho thanh niên của phố lên đường nhập ngũ

00cbf2665ba9f6f7afb8.jpg

Tại Buổi gặp mặt, đồng chí Lê Thị Quỳnh Thơ – PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường đã gửi lời động viên đến gia đình, người thân và các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024, mong muốn các thanh niên thực hiện tốt nhiệm vụ tại đơn vị, trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội. Đồng chí cũng bày tỏ sự tin tưởng: các thanh niên sẽ giữ vững và phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước, của địa phương, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của người chiến sĩ Quân đội Nhân dân Việt Nam.

b1e4927662bacfe496ab.jpg

Phát biểu chỉ đạo tại buổi gặp mặt, đồng chí, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND phường giao nhiệm vụ đối với các thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự năm 2024. Đồng chí đã khẳng định việc các thanh niên được tham gia nghĩa vụ quân sự lần này là vinh dự của gia đình và bản thân các thanh niên nói riêng và cũng là vinh dự của phường nói chung, đồng thời căn dặn các thanh niên trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự cần chấp hành nghiêm túc kỷ luật quân đội, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu trở thành những quân nhân tốt góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

f76cd9c1700edd50841f.jpg
Tân binh Nguyễn  Thế Chính - đại diện cho các tân binh lên đường nhập ngũ phát biểu tại buổi lễ.

Xúc động trước sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền và Nhân dân toàn phường dành cho các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ, tân binh Nguyễn Thế Chính - đại diện cho các tân binh lên đường nhập ngũ bày tỏ niềm tự hào về truyền thống đấu tranh anh hùng bất khuất của lớp lớp cha anh đã chiến đấu, hy sinh để bảo vệ Tổ quốc, đồng thời thể hiện ý chí quyết tâm, phấn đấu rèn luyện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong quân ngũ. 
           Một mùa xuân mới đã về và ngày hội tòng quân đang đến gần. Với truyền thống yêu nước và nhiệt huyết của tuổi trẻ, tin rằng, các thanh niên phường Điện Biên lên đường nhập ngũ trong mùa xuân này sẽ "chân cứng, đá mềm" để chắc tay súng, giữ vững chủ quyền và bình yên từng vùng trời, vùng biển của Tổ quốc.

Nguồn: Ban chỉ huy Quân sự phường Điện Biên!

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
367
Hôm qua:
695
Tuần này:
3800
Tháng này:
18362
Tất cả:
797987

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289