Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Điện Biên  - TP.Thanh Hóa

Nâng cao chất lượng tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị trên Hệ thống Phản hồi Thanh Hóa

Đăng lúc: 14:45:52 21/07/2023 (GMT+7)
100%

Thời gian qua, Hệ thống phản hồi Thanh Hóa đã tiếp nhận và xử lý kịp thời nhiều phản ánh kiến nghị của tổ chức, cá nhân, tạo sự tin tưởng của người dân vào các cơ quan nhà nước trong tỉnh. Để phát huy kết quả đạt được, nâng cao chất lượng tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị trên Hệ thống Phản hồi Thanh Hóa, UBND tỉnh ban hành Công văn số 8206/UBND-KSTTHCNC ngày 12/6/2023 về việc tăng cường tuyên truyền, nâng cao chất lượng, mở rộng triển khai phần mềm tiếp nhận, xử lý, phản ánh kiến nghị trên Hệ thống Phản hồi Thanh Hóa.

UBND phường Điện Biên tuyên truyền, phổ biến đến các tổ chức, cá nhân tiếp cận với kênh Phản hồi Thanh Hóa thông qua địa chỉ  https://phanhoi.thanhhoa.gov.vn  để gửi phản ánh, kiến nghị về những khó khăn, vướng mắc liên quan đến sản xuất, kinh doanh và đời sống dân sinh; phản ánh các hành vi chậm trễ, gây phiền hà, sách nhiễu của cán bộ, công chức trong giải quyết thủ tục hành chính;… nâng cao chất lượng tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân; trả lời đúng hạn, đúng nội dung và thực hiện theo đúng quy chế đã được ban hành tại Quyết định số 05/2020/QĐ-UBND ngày 13/01/2020 của UBND tỉnh; đáp ứng sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp.

Screenshot 2023-07-21 143616.png

 

UBND phường Điện Biên đã đặt Banner trên trang thông tin điện tử phường, có đường dẫn liên kết đến hệ thống Phản hồi Thanh Hóa theo địa chỉ: https://phanhoi.thanhhoa.gov.vn.

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
508
Hôm qua:
695
Tuần này:
3941
Tháng này:
18503
Tất cả:
798128

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289