Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Điện Biên  - TP.Thanh Hóa

GƯƠNG ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN TRONG PHONG TRÀO ĐẢM BẢO ATTP TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG ĐIỆN BIÊN NĂM 2022

Đăng lúc: 00:00:00 14/11/2022 (GMT+7)
100%

Công tác bảo đảm an toàn thực phẩm được Đảng, Nhà nước ta đặc biệt quan tâm vì có ý nghĩa lâu dài đối với sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân. Chính vì vậy mà Đảng ủy - UBND - UBMTTQ phường Điện Biên luôn tích cực triển khai thực hiện và tạo được sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức, hành động trong đội ngũ cán bộ, đảng viên, quần chúng nhân dân; góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu phát triển kinh tế, chính trị, xã hội của địa phương, phấn đấu xây dựng đạt phường An toàn thực phẩm nâng cao. 

Một trong những tấm gương tiêu biểu của các doanh nghiệp, hộ kinh doanh thực phẩm trên địa bàn đó là “Công ty Cổ phần Dạ Lan”, là doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm và uy tín thương hiệu trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực, được cấp giấy chứng nhận hệ thống quản lý ATTP phù hợp với tiêu chuẩn ISO 22000:2018/ ISO 22000:2018. Dạ Lan luôn đổi mới, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ và luôn coi trọng yếu tố an toàn thực phẩm là sự sống còn của doanh nghiệp. Hàng năm hệ thống nhà hàng của công ty đã phục vụ lên tới 200 nghìn lượt khách nhưng không để xả ra sự cố mất An toàn thực phẩm

Công ty CP Dạ Lan đã chủ động đề xuất và được Hội đồng Khoa học tỉnh Thanh Hóa giao nhiệm vụ thực hiện dự án “Ứng dụng công nghệ và thiết bị tiên tiến nâng cao chất lượng rượu truyền thống “Nếp cái hoa vàng Dạ Lan”. Dự án thành công là bước đột phá trong sản xuất rượu gạo truyền thống chất lượng cao tại Thanh Hóa trong giai đoạn hiện nay. Đồng thời chế biến và tiêu thụ nông sản cho nông dân, góp phần bảo tồn, phát triển gen lúa nếp cái Việt Nam.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Hội đồng quản trị, Ban giám đốc, đội ngũ chuyên gia và công nhân kỹ thuật, chúng ta có thể tin tưởng rằng sản phẩm rượu gạo truyền thống chất lượng cao của công ty CP Dạ Lan sẽ trở thành loại đồ uống tinh hoa ẩm thực Việt góp phần bảo đảm an toàn, cung cấp sản phẩm mới chất lượng cao cho xã hội, phấn đấu năm 2022-2023 sẽ công nhận là sản phẩm OCOP chất lượng ít nhất 3 sao. 
Bộ phận Văn hóa phường

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
712
Hôm qua:
673
Tuần này:
3615
Tháng này:
21627
Tất cả:
776733

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289